Wednesday, October 28, 2009

Chachacha ( cười đau pụng )




21 comments:

  1. Trời ! nhỏ này quay hồi nào sao ko biết vậy trời ! Tui nhìn tui mà tui hết hồn !!!!

    ReplyDelete
  2. Hehhehe, Gió nhảy cũng có nét lắm nha ak.ak.ak.

    ReplyDelete
  3. Gió quên hết trơn rồi ...nhớ có một điệu cơ bản thôi ...nhìn cười muốn chết !!!

    ReplyDelete
  4. Nhìn Langyen kìa ... thương gì đâu !

    ReplyDelete
  5. ui tớ cũgn thik điệu này lắm í...

    ReplyDelete
  6. Mọi người vui quá , thương chị gió bé xíu à !

    ReplyDelete
  7. Vui quá , thấy vui và náo nhiệt . Thân thiết và đầm ấm .

    ReplyDelete
  8. Quê gì đâu á ! Chưa thuộc bài mà cứ bắt ra làm KTD cười gần chết ! Híc !

    ReplyDelete
  9. hihi... tức cười em LY quá, Gió Bống một cặp chacha ăn ý... hihii... KH đang lẩm nhẩm: 1,2, 3, 4, 5.. hehhhe...

    ReplyDelete
  10. Chết đượcKhúc ơi. Hahaha !!!

    ReplyDelete
  11. Trời ! Nó lén quay hồi nào rồi post lên . Hại mấy bà già .

    ReplyDelete
  12. Tiêu diệt ngay đi Bống không KTD bán bản quyền cho người khác là toi mạng.

    ReplyDelete
  13. Gió thì rất say sưa, Bống thì rất nhiệt tình , còn KH thì rất lơ ngơ.xem kg có tiếng mà nó cứ cà dực cà tang cười muốn đứt hơi luôn.

    ReplyDelete
  14. Giọng cười của Khúc phải ko ... rùng rợn quá !

    ReplyDelete
  15. Nên Kh. có giá quá... ak ak ak...

    ReplyDelete
  16. Lần sau đề nghị kiếm gươm cho đủ cặp chị Hà ơi, vui quá, LY nhảy chachacha ngộ héng , coi mà cười 1 mình nè kakakaka

    ReplyDelete
  17. Tui đó sao chời , sao nhảy hiền ko quậy quạng gì hết , chắc hong phải tui đâu ..hehe...

    ReplyDelete
  18. Bống à ...nhất định hôm nào Gió nhảy hết bài cha cha cha với Bống đấy ... nhìn cũng dễ thương phết nhở

    ReplyDelete
  19. Cười sặc sừ luôn . Thôi ! Kiểu này quyết chí tu tập đây ! Quê quá chừng luôn á ! Nhỏ KTD ác thiệt ta !

    ReplyDelete